dnk

MỘT BỘ PHIM ĐÁNG XEM!!!

In Giải đáp thắc mắc on May 21, 2012 at 11:43 am

Ngày xxx tháng xxx năm xxx, đang ngồi mò mẫm trên youtube xem có phim gì hay ho không?. Sau khi thỏa mãn bằng mấy phim hành động tôi chuyển sang thể loại hài hước cho bớt căng thẳng. Nhưng có lẽ đó là một sự lựa chọn đúng đắn khi tôi xem bộ phim này. Nó đã giúp tôi thấy được nhiều điều thật ý nghĩa trong cuộc sống. Một bộ phim hài nhưng theo tôi nó hơn hẳn mấy bộ phim hài vớ vẩn và nhí nhố hiện nay (xem xong cười hềnh hệch nhưng chả để lại một thông điệp ý nghĩa nào). Do đó tôi muốn chia sẻ với những bạn sinh viên chưa từng xem bộ phim này. Nếu các bạn không xem là có thể hối hận cả một cuộc đời đấy. Việc các bạn cần làm bây giờ là stop ngay việc học hành lại và giành 3 tiếng để xem hết bộ phim này. Tôi tin sau 3 tiếng các bạn sẽ lựa chọn được con đường cho chính mình. Thôi chém gió, giới thiệu đủ rồi -> giờ đến lúc xem phim.

Tên phim: 3 Idiots

Nguồn: http://www.youtube.com/watch?v=1VossHLLrnc

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Chú ý: phim này tốt nhất là nên xem 1 mình chứ đừng xem 2 mình vì mặc dù làm phim hài nhưng khá là xúc động (dễ cry lắm)🙂

  1. Cảm ơn thầy! Em sẽ cố gắng dành thời gian xem. Chắc hôm qua thầy đau khổ vì Bayern thua nên tìm phim hài xem đây mà :((

  2. em xem lại đến 3 lần roài khi nào stress có cảm giác chán nản mất phương hướng thì xem lấy tinh thần hhihihi

  3. Em từng xem phim này 4 đến 5 lần rồi ạ
    Thiết nghĩ Bách Khoa mình hằng năm chiếu bộ phim nay cho sinh viên năm 1 xem thì ý nghĩa phải biết thầy nhỉ?

  4. phim nay hay cực,em cũng xem rồi,ai chưa xem thi vào xem, không là hối hận đấy

  5. Thay giup’ em tra? loi’ cau nay voi’: so sanh’ dong dien dich va dong dien dan~. E co’ xem wa sgk lan~ dap’ an’ ngoai wan’ photo nhug ljnh tinh wa’. em cha? bjt’ phaj? ss nhug caj j nua~

  6. Cảm ơn thầy đã giới thiệu bộ phim này, nó quả thật rất hay và em lẫn bạn em đều rất thích😀

  7. Em có bản HD của bộ phim này thầy ah. Nếu chiếu thì chắc cũng chỉ cần thêm cái máy chiếu là thực hiện được ý tưởng như bạn Huỳnh Nam nêu trên thôi.hi🙂

  8. Link die rui thầy ơi

  9. Link phim cho bạn nào chưa xem.😀
    http://up.4share.vn/d/32030a050302070a

    • trời, trên youtube cũng có mà, tải trên 4share không có tài khoản vip thì có mà đến mùa quýt cũng chưa xem được :))

  10. có thể xem trực tiếp tại site mình nhé !

  11. kiểu phim nói hộ lòng của nhiều người. HAY!!!

  12. em đang tìm mấy bài báo cáo thì thấy phim này. quả thực nó rất hay. đáng suy ngẫm. cảm ơn thầy vì nhiều cái

  13. thầy ơi phim này trên youtube bị xóa rồi az. Thầy có link khác không az??

  14. Không xem đuợc là sao thầy ơi….((((

Leave a Reply

