dnk

Tin nửa buồn nửa vui! :( – :)

In Giải đáp thắc mắc on September 9, 2012 at 3:17 pm

Hi everybody! Cuối cũng sau một thời gian cao su khá dài tôi đã quyết định trở lại sự nghiệp chém gió của mình. Tuy nhiên, tôi cũng có hai tin muốn chia sẻ với mọi người.

Tin buồn: Sau gần hai năm hoạt động, blog đã thu hút được khá nhiều các bạn trao đổi và khá hot. Mới đầu tôi cũng định duy trì blog này nhưng giờ đây tôi phải tuyên bố sắp tới sẽ đóng cửa blog và stop việc post bài trên đây. Lý do chính là dùng hàng free nên chất lượng cũng hơi chuối. Hiện nay blog chỉ có dung lượng 3G mà với tốc độ chém gió chém bão cùng với việc post bài đảo điên luôn sẽ khiến cho tôi phải xóa bớt các bài –> mà điều này thì chả muốn chút nào. Lý do nữa là hiện nay nếu các bạn truy cập từ vn thì sẽ rất khó vào vì bị đánh chặn ác liệt trong quá trình truy cập. Tất nhiên chúng ta có nhiều cách lách luật để vào nhưng nói chung sẽ bất tiện cho quá trình. Ngoài ra, tôi cũng tham vọng là post các ebook hay cho các bạn (toàn hàng độc dung lượng siêu cao) nên với 3G thì có mà “cạp đất mà ăn”🙂.  Đấy là những lý do chính khiến blog chúng ta sẽ phải xì tốp tại thời điểm này. Rất mong các bạn thông cảm!

Tin vui: Mặc dù blog đóng cửa, nhưng trong lúc kinh tế đi xuống đặc biệt là bất động sản đang giãy chết đành đạch tôi đã kịp tia một vài mảnh đất với dung lượng unlimited để xây nhà mới trên đó. Nói chung thì cũng phải đầu tư thuê đất trong 2 năm (với số $ cũng không nhỏ –> tiếc kinh dị). Nhưng với tinh thần dân chơi sợ gì mưa rơi, sao chúng ta lại phải xoắn nhỉ. Đây sẽ là ngôi nhà mới (thực chất là vila) mà chúng ta sẽ cùng nhau xây  trong thời gian tới đây. Hi vọng mọi người cùng nhau góp sức để blog mới ngày càng cool và cute hơn. Toàn bộ trang thiết bị nội thất của blog cũ đã được chuyển sang blog mới và trong thời gian tới tôi sẽ bố trí lại nội dung cho khoa học hơn. Chúc mọi người một năm học mới gặp nhiều lucky và …

Địa chỉ nhà mới: http://www.ductt111.com/Physics4T/

  1. ui thầy tận tình với sv quá,e cám ơn thầy:D ps: e cũng toàn phải dùng phần mềm hỗ trợ mới vào đc,e lại tưởng chỉ mình e bị thế:P

  2. uầy. cám ơn thầy nhiều. thầy rất nhiệt tình và tâm huyết với sinh viên. giá như môn nào cũng có người như thầy thì bọn em làm sao chán học được. thầy cố gắng lên nhé😉

  3. thay oi t co bai “duong ke” k zi t?

  4. em cảm ơn thầy,

  5. Cảm ơn thầy.

  6. Giờ mới biết thầy này

  7. thầy ơi ductt111.com bị lỗi “Error establishing a database connection” rồi thầy ạ.

  8. Thầy ơi bảo vệ lần 1 thiếu 1 bài tn thì có đc đi làm bù rồi bảo vệ lần 2 không thầy

  9. Thầy ơi , Thầy cho em hỏi bài Xác định nhiệt độ curie của sắt từ với ạ ?
    Vì sao khi epxelon tăng thì Ic giảm và ngược lại ạ?
    Em cảm ơn thày ah ?

Leave a Reply

